6/28/2554

แดงชวนชิม ลูกชิ้นเมืองทอง

วันนี้มีข้อมูลทางธุรกิจเกี่ยวกับลูกชิ้นมาฝาก สำหรับคนที่กำลังอยากจะทำธุรกิจลูกชิ้นปิ้ง หรือ เมนูลูกชิ้นต่างๆ ลูกชิ้นเจ้านี้รับรองว่าอร่อยแน่ๆ เพราะ ทำธุรกิจลูกชิ้นมานานจนลูกค้าต่างก็ให้ความนิยม และตอบรับเป็นอย่างดี

ลูกชิ้นเป็นธุรกิจอาหารที่ เป็นหนึ่งในธุรกิจยอดนิยม เพราะซื้อง่ายขายคล่อง ใครๆก็เป็นเจ้าของธุรกิจนี้ได้ หากมีความขยัน หมั่นเพียร และมีหัวใจรักงานบริการ แต่การจะยืนหยัดในธุรกิจลูกชิ้นได้นานนั้น ต้องมีดีอย่างเช่น แดงชวนชิมลูกชิ้นเมืองทอง
แดงชวนชิม ลูกชิ้นเมืองทองทำธุรกิจลูกชิ้น มากกว่า 20 ปีแล้ว เรื่องความชำนาญในเรื่องลูกชิ้นจึงไม่ต้องห่วง การันตีทั้งรสชาติ และประสบการณ์ในการทำธุรกิจ ป๋าแดงเริ่มต้นและพัฒนาลูกชิ้นที่มีความอร่อยที่สุดในหมู่บ้านเมืองทอง 1 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “ลูกชิ้นเมืองทอง” เจ้าแรก ซึ่งคนอื่นอาจจะมีการแอบอ้างชื่อเสียงไปใช้ ในทางธุรกิจบ้างเพราะเห็นว่าขายดี จึงเป็นที่มาของชื่อใหม่ “แดงชวนชิมลูกชิ้นเมืองทอง” และได้มีการจดลิขสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แดงชวนชิมลูกชิ้นเมืองทองเห็นถึงความสำคัญในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มีโรงงานที่ได้มาตรฐานจาก อ.ย.และในปัจจุบันดำเนินการสร้างโรงงานใหม่ ที่ได้มาตรฐาน GMP เพื่อรักษาและพัฒนาคุณภาพสินค้า

สโลแกนของลูกชิ้นเมืองทองก็คือ “ใคร ใคร ก็ทำลูกชิ้นได้ แต่จะให้อร่อยต้อง แดงชวนชิม ลูกชิ้นเมืองทอง “

จุดเด่นของแดงชวนชิมลูกชิ้นเมืองทอง
-ใช้เงินลงทุนน้อย
-คุ้มทุนภายใน 3 เดือน
-สามารถผ่อนชำระได้ “ผ่อนได้ จ่ายทีหลัง” ไม่มีเงินลงทุนก็เริ่มต้นธุรกิจได้
-บริการส่งสินค้า ฟรี

**รับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปิ้ง

สนใจทำธุรกิจ ติดต่อ บริษัท ลูกชิ้นเมืองทองพาณิชย์ จำกัด 1/89 หมู่บ้านเมืองทอง 1 ซอยพิงนคร 2&3 ถนนแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
โทรศัพท์ : 0-2982-4911-2 หรือที่ www.daengchunchim.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น