8/05/2552

ขายลูกชิ้น สร้างอาชีพ


ขายลูกชิ้น สร้างอาชีพ
ตัวอย่างของความขยันมั่นเพียรอุตสาห์ ของคนที่ยึดอาชีพการขายลูกชิ้นเพื่อเลี้ยงตัวเองและครอบครัว น่าเอาเป็นแบบอย่าง คือคุณ ประธาน พินทา หนุ่มโรงงานเก่า
ที่หันหลังให้กับการเป็นลูกจ้าง แล้วหันมาขายลูกชิ้นนึ่ง เลี้ยงครอบครัว ซึ่งเป็นอาชีพสุจริต โดยใช้วิธีต่อรถพ่วงมอเตอร์ไชต์ ออกตระเวนขายไปตามที่ต่างๆ
รายได้ดี หักต้นทุนแล้วเหลือ กำไรวันละ 600-700 บาท บางวันได้กำไรเป็น 1,000 บาทขึ้นไป แต่ที่สำคัญได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวไม่ต้องเร่ร่อนออกไปทำงานต่างถิ่น ทำให้ครอบครัว ได้อยู่กับลูกๆ
ซึ่งเป็นที่ปารถนาของใครหลายๆคน ปัจจุบัน คุณ ประธานมี รถขายลูกชิ้นนึ่งทั้งหมด 4 คันเป็นธุรกิจที่ช่วยกันในบรรดา ครอบครัว ญาติพี่น้อง ลูกชิ้นนึ่งร้อน กลิ่นหอมๆรสชาติดี ที่ลูกค้ากินแล้วต้องติดใจ กลายเป็นลูกค้าประจำกันเลยทีเดียว
ใคร สนใจอยากลองทำตามเป็นแบบอย่าง ก็น่าจะดีเพราะปัจจุบันเศรษฐกิจไม่ดีคนตกงาน โรงงานประกาศเลิกจ้างลองหันมาทำ อาชีพที่ไม่ต้องพึ่งพาเงินเดือน ค้าขายก็เป็นอาชีพที่สุจริต ทำแล้วสลายใจ แต่ต้องอาศัยความขยัน อดทน ทำอย่างจริงจัง สม่ำเสมอ
แล้วชีวิตก็จะประสพความสำเร็จเอง

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมขออนุญาติขายนะครับ เครื่องปั่นที่เอาไปปั่นลูกชิ้น แบบว่าใช้เครื่องเดียวก็ปั่นได้ไม่ต้องผ่านเครื่องบดเนื้อ เพียงนำเนื้อชิ้นสักประมาณเล็กกว่าฝ่ามือนิดนึงใส่ลงไปในเครื่องปั่น เมื่อเนื้อเริ่มละเอียดก็เติมน้ำแข็งอีกนิดหน่อยแล้วก็ปั่นอีกไม่กี่วินาทีก็จะได้เนื้อนำไปแช่เย็นแล้วนำไปปั้นได้เลย เครื่องตัวนี้เป็นสแตนเลสทั้งตัว สามารถขอ อย ได้เลย ราคาหมื่นปลายๆ ใบมีดสองชั้น ปุ่มควบคุมดิจิตอล เซ็นเซอร์ฝาปิด(หากเปิดฝาขณะเครื่องทำงานเครื่องจะหยุดทันที)มีตัวตัดไฟในกรณีมอเตอร์ติดขัดหรือทำงานหนักเกินกำลังเป็นการถนอมมอเตอร์ เหมาะสำหรับการก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ

    สนใจลองโทรมาคุยกันก่อนได้นะครับ ส่งของให้ได้ทั่วประเทศครับ

    086-3224854,086-3224856 อรัญ

    จำหน่ายและนำเข้าเครื่องครัวและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจอาหารทุกชนิด

    ดูสินค้าได้ที่ http://www.uniontrading.thport.com

    ตอบลบ