5/01/2553

แฟรนไชส์ลูกชิ้น อร่อยสะท้านฟ้า

แฟรนไชส์ลูกชิ้น อร่อยสะท้านฟ้า

เป็นแฟรนไชส์ ลูกชิ้นปิ้ง - นึ่ง

*** จุดเด่นคือ มีเมนูลูกชิ้นสูตรสมุนไพร จับกระแสรักสุขภาพ ประกอบด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษ เคาะราคาแฟรนไชส์ 19,000 บ. ฟุ้งผู้ลงทุนไม่เกิน 90 วัน คืนทุน ตั้งเป้าขยายให้ได้ 20 สาขาภายในเดือนนี้

พัฒนฉัตร สงวนชิม เป็นผู้ผลิตอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์ มากว่า 20 ปี โดยมีสินค้าหลายในสายการผลิตคือ ลูกชิ้น ไส้กรอก และหมูยอ เป็นต้น โดยผลิตส่งยังห้างสรรพสินค้าต่างๆ มีทั้งแบบที่ติดแบรนด์ของตัวเอง และรับจ้างผลิตส่ง
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแนวคิดจะขยายธุรกิจในรูปของแฟรนไชส์ เพื่อเพิ่มช่องทางจำหน่ายวัตถุดิบ ซึ่งการเลือกมาทำแฟรนไชส์ลูกชิ้นเสียบไม้ เพราะเห็นว่า ลูกชิ้นเป็นอาหารกินง่าย ทำสะดวก คนทั่วไปนิยม และครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม อีกทั้งเป็นสินค้าที่บริษัทฯ ผลิตอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาจะขายส่งใช้แบรนด์ว่า ลูกชิ้น “อร่อยสะท้านฟ้า”

ในท้องตลาดมีแฟรนไชส์ลูกชิ้นอยู่มากมายจึงจำเป้นต้องหาจุดขาย เพื่อให้เกิดจุดเด่นเหนือคู่แข่ง จึงคิดสูตรลูกชิ้นหมูสมุนไพร ใส่ส่วนผสมสมุนไพรอย่าง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกไทย สมุนไพรไทยๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ
นอกจากมี ลูกชิ้นสมุนไพร แล้วยังมีลูกชิ้นหมูล้วน ไส้กรอกหมูสมุนไพร และไส้กรอกหมูเยอรมัน มีน้ำจิ้ม 2 แบบให้เลือก
ได้แก่1. น้ำจิ้มฟ้าร้อง เป็นรสออกหวาน และเผ็ด 2. น้ำจิ้มฟ้าผ่า เป็นรสเปรี้ยว และเผ็ด

แฟรนไชส์ลูกชิ้น ในท้องตลาดทั่วไป ส่วนมากจะเป็นลูกชิ้นหมู แต่ว่า ปัจจุบันกระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง เราจึงคิดว่า ในลูกชิ้นน่าจะใส่พืชสมุนไพรต่างๆ ลงไป เพื่อให้เกิดความแตกต่าง จากคู่แข่งรายอื่นๆ
จุดเด่นของลูกชิ้น อร่อยสะท้านฟ้า อยู่ที่คุณภาพลูกชิ้นที่จะใช้เนื้อหมู 80% แป้ง 20% ซึ่งวัตถุดิบหมูที่นำมาแปรรูป รับมาจากฟาร์มเลี้ยงหมูในจังหวัดชลบุรี ยืนยันว่า มีมาตรฐานความสะอาด โดยโรงงานได้รับมาตรฐาน GMP การันตีการผลิตด้วย

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ
1.คีออส 1 ชุด
2.ส่วนเครื่องปิ้งลูกชิ้นมีให้เลือก 3 แบบ คือ
1.เตาปิ้งไฟฟ้า ราคา 35,000 บาท
2.เตานึ่ง จากแก๊ส ราคา 10,000 บาท
3. เตาปิ้ง จากแก๊ส ราคา 3,500 บาท

แฟรนไชส์ลูกชิ้นอร่อยสะท้านฟ้า
- ไม่เก็บค่า ROYALTY FEE รายเดือน
- ค่าแฟรนไชส์ 19,000 บาท ได้รับคีออส 1 ชุด
- ค่ามัดจำสัญญา 10,000 บาท คืนเมื่อยกเลิกธุรกิจ
- ใช้เงินทุนหมุนเวียนต่อเดือนประมาณ 30,000 บาท
- ต้องรับวัตถุดิบลูกชิ้นและน้ำจิ้ม

ผู้ลงทุนสามารถเลือกตัดสินใจ เลือกลงทุน หรือจะไปหาซื้อเครื่องเองก็ได้

แต่มีข้อบังคับว่า ต้องรับวัตถุดิบลูกชิ้น และน้ำจิ้มจากบริษัทฯ เท่านั้น เพื่อเป็นการควบคุมคุณภาพ ซึ่งการสั่งสินค้า ต้องสั่งล่วงหน้า 2 วัน เพื่อให้ลูกชิ้นมีความสด ไม่ต้องการผลิตเก็บไว้เป็นสต๊อก
สำหรับขายราคาส่ง ลูกชิ้นแพ็คละ 90 บาท มี 150 ลูก หรือเท่ากับ 30 ไม้ ส่วนไส้กรอก แพ็คละ 52 บาท มี 10 ชิ้น ส่วนน้ำจิ้มกิโลฯ ละ 35 บาท โดยยอดสั่งลูกชิ้น ต้องอย่างน้อยครั้งละ 20 กิโลกรัม
การเลือกทำเล ควรจะเป็นย่านชุมชน เช่น ตลาด หน้าร้านสะดวกซื้อ หรือใกล้แหล่งสถานศึกษา เจ้าของแฟรนไส์ไม่ได้บังคับว่า ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องขายปลีกในราคาเท่าใด โดยราคาต้นทุนลูกชิ้นจะอยู่ที่ประมาณไม้ละ 3 บาท ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะไปขาย 5 บาท 6 บาท หรือ 10 บาท ก็ได้ แล้วแต่ความเหมาะสมตามทำเล และต้นทุนค่าเช่าที่

แฟรนไชส์แฟรนไชส์ลูกชิ้น อร่อยสะท้านฟ้า มีร้านต้นแบบอยู่ที่ห้างซีคอน สแควร์ ต่อวันมียอดขายไม่ต่ำกว่า 1,000 ไม้ ทำให้มั่นใจว่า ผู้ซื้อแฟรนไชส์ทั่วไป จะคืนทุนอย่างช้าที่สุดในเวลาไม่เกิน 3 เดือน โดยมีเป้าว่า จะขยายให้ได้ 20 จุด และเป้าต่อไป จะขยายให้ได้ 50
ปัจจุบันนี้ แฟรนไชส์ลูกชิ้นแบรนด์ต่างๆ มีจำนวนมากมาย การที่จะทำให้ธุรกิจนี้ให้ประสบความสำเร็จ ต้องพยายามสร้างแบรนด์ ซึ่งคิดว่า วิธีที่ได้ผลที่สุด คือ การบอกคุณภาพปากต่อปาก ซึ่งนอกจากเราจะขายแฟรนไชส์แล้ว บริษัทก็จะขยายสาขาเองด้วย เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้ารู้จักและจดจำแบรนด์ลูกชิ้นอร่อยสะท้านฟ้า

สนใจลงทุนกับแฟรนไชส์ลูกชิ้นอร่อยสะท้านฟ้า

ติดต่อได้ที่โทร. 0-4154-6315 , 0-6355-6271

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น