11/07/2552

ลูกชิ้นจัง แฟรนไชส์อร่อย


ลูกชิ้นจัง แฟรนไชส์อร่อย
การขายลูกชิ้นเป็นอาชีพที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าเราไม่ต้องการความยุ่งยากการเลือกซื้อแฟรนไชส์เพื่อมาบริหารต่อ ก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะแฟรนไชส์จะผ่านการทดสอบแล้วว่า ขายได้มีจุดขายที่ลูกค้าตอบรับดี
หากคิดอยากจะลองประกอบอาชีพเปิดร้านขายลูกชิ้นทอดแล้วล่ะก็ขอแนะนำลูกชิ้นทอดต้นตำหรับสืบทอดมาจากบรรพบุรุษ เพราะเปิดโรงงานทำลูกชิ้นเป็นของตัวเอง โดยคนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่างคุณ เจตุบัญชา อำรุงชัย
ที่สืบทอดธุรกิจต่อจากครอบครัว ได้รับการบ่มเพาะและถ่ายทอดความรู้เรื่องการทำลูกชิ้นที่อร่อย ได้รับการตอบรับของคนกรุงเทพฯ พ่อค้าแม่ค้ารับไปจำหน่ายต่อเป็นระยะเวลายาวนาน เรื่องรสชาติไม่ต้องห่วงการันตีได้แน่นอน
เพราะจากฐานลูกค้าเดิมที่มีกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันนี้
ลูกชิ้นจังเป็นลูกชิ้นที่ใช้เนื้อปลาล้วนๆ จึงได้รสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร ผู้ประกอบการที่สนใจแฟรนไชส์สามารถเริ่มธุรกิจได้ง่ายๆ เพราะได้เซ็ตระบบต่างไว้เรียบร้อยทำให้ทำง่ายๆรวดเร็ง ไม่ยุ่งยากใครๆก็สามารถทำได้
1 สาขาใช้พนักงานเพียง 1-2 คนเท่านั้น ส่วนลูกชิ้นทางแฟรนไชส์ซอจะจัดส่งให้จากโรงงาน โดยไม่ต้องสั่งวัตถุดิบไปกักตุนทีละมากๆ เพื่อทำให้แฟรนไชส์ซีมีสินค้าสดใหม่ขายในทุกๆวัน อร่อยตามมาตรฐานโรงงาน โดยของที่ขายจะจัดส่งให้เพื่อให้พอต่อการขายใน 2 วัน
หรือส่งให้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งหมุนเวียนกันไป การตั้งราคาสามารถตั้งราคาขายได้ที่ 7 ลูก 20 บาทราคาไม่แพงเทียบกับคุณภาพและความอร่อยแล้ว
เพียงแค่ลูกค้ามองเห็นการจัดร้านและสินค้าที่แพ็คมาอย่างดี ใหม่สด สะอาดปลอดภัยและน่ากิน ลูกค้าก็ตัดสินใจซื้อได้ไม่ยาก เพราะคุ้มค่ามาก
รูปแบบแฟรนไชส์ มี 3 รูปแบบคือ
1.ลงทุน 15,900 บาท
เป็นคีออสขนาด 80x75x200 cm ได้รับอุปกรณ์การขายครบครัน สามารถเริ่มธุรกิจได้ทันที น้ำจิ้ม 4-5 กก. พร้อมชุดยูนิฟอร์ม

2.ลงทุน 21,500 บาท
เป็นคีออสขนาด 75x120x200 cm ได้รับอุปกรณ์การขายครบครัน สามารถเริ่มธุรกิจได้ทันที น้ำจิ้ม 4-5 กก. พร้อมชุดยูนิฟอร์ม เพิ่มตู้กระจกใส

3.ลงทุน 24,000 บาท
เป็นคีออสขนาด 75x120x200 cm ได้รับอุปกรณ์การขายครบครัน สามารถเริ่มธุรกิจได้ทันที น้ำจิ้ม 4-5 กก. พร้อมชุดยูนิฟอร์ม เพิ่มตู้กระจกใสและอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดอีกมากมาย

ทุกรูปแบบจะได้รับการอบรมการขาย 2 วัน และสอนสูตรน้ำจิ้มรสเด็ด สำหรับผู้ที่ต้องการผสมเอง แต่ถ้าไม่อยากยุ่งยากก็สั่งซื้อได้ง่ายๆ
แฟรนไชส์ ลูกชิ้นจัง เป็นแฟรนไชส์น้องใหม่ที่มาแรงมากตอนนี้ ลงทุนไม่มาก คืนทุนภายใน 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลการขาย
ท่านที่สนใจอยากมีร้านขายลูกชิ้นทอดเป็นของตัวเองติดต่อได้ที่
แฟรนไชส์ ลูก-ชิ้น-จัง โทร. 02-866-4726,086-331-3997
ติดต่อสอบถามข้อมูลกันไปได้นะครับ อดทนมานะ บากบั่น สร้างอาชีพอย่างสุดจริตด้วยตัวเราเอง น่าภูมิใจ

*** ข้อมูลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมขออนุญาติขายนะครับ เครื่องปั่นที่เอาไปปั่นลูกชิ้น แบบว่าใช้เครื่องเดียวก็ปั่นได้ไม่ต้องผ่านเครื่องบดเนื้อ เพียงนำเนื้อชิ้นสักประมาณเล็กกว่าฝ่ามือนิดนึงใส่ลงไปในเครื่องปั่น เมื่อเนื้อเริ่มละเอียดก็เติมน้ำแข็งอีกนิดหน่อยแล้วก็ปั่นอีกไม่กี่วินาทีก็จะได้เนื้อนำไปแช่เย็นแล้วนำไปปั้นได้เลย เครื่องตัวนี้เป็นสแตนเลสทั้งตัว สามารถขอ อย ได้เลย ราคาหมื่นปลายๆ ใบมีดสองชั้น ปุ่มควบคุมดิจิตอล เซ็นเซอร์ฝาปิด(หากเปิดฝาขณะเครื่องทำงานเครื่องจะหยุดทันที)มีตัวตัดไฟในกรณีมอเตอร์ติดขัดหรือทำงานหนักเกินกำลังเป็นการถนอมมอเตอร์ เหมาะสำหรับการก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพ

    สนใจลองโทรมาคุยกันก่อนได้นะครับ ส่งของให้ได้ทั่วประเทศครับ

    086-3224854,086-3224856 อรัญ
    สินค้ามีหลายขนาดให้เลือกตามความเหมาะสม

    จำหน่ายและนำเข้าเครื่องครัวและอุปกรณ์สำหรับธุรกิจอาหารทุกชนิด

    ดูสินค้าได้ที่ http://www.uniontrading.thport.com

    ตอบลบ